Công ty chúng tôi tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch tại website www.sanyotrading.com.vn
Khi phát sinh tranh chấp,chúng tôi đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về dịch vụ qua hotline +84 38 244 285 / 028 38 244 291 hoặc gửi mail cho trung tâm chăm sóc khách hàng tại info@sanyo-vn.com
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận yêu cầu về khiếu nại của khách hàng và phân loại thông tin
2a. Ghi nhận các yêu cầu và các khiếu nại có liên quan đến công ty và trong thời hạn khiếu nại
2b. Từ chối các yêu cầu, các khiếu nại không có liên quan đến công ty và hết thời hạn khiếu nại
Bước 3: Giải quyết vấn đề
3a. Chuyển các vấn đề có liên quan trực tiếp đến công ty cho các bộ phận có liên quan kiểm tra và đối chiếu
3b. Chuyển các vấn đề có liên quan cho bên cung cấp dịch vụ thứ 3 giải quyết
Bước 4: Phản hồi với khách hàng
4a. Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận phản hồi và các thỏa thuận có liên quan từ các bộ phận phụ trách sự việc khiếu nại, phản hồi cho khách hàng
4b. Hỗ trợ bên cung cấp dịch vụ thứ 3 các thông tin cần thiết để giải quyết các khiếu nại xảy ra
Bước 5: Đóng khiếu nại
5a. Khách hàng đồng ý với các phản hồi của bộ phận chăm sóc khách hàng => Kết thúc khiếu nại
5b. Theo dõi các giải quyết khiếu nại của bên thứ 3 => Kết thúc khiếu nại khi khách hàng và bên thứ 3 đã thỏa thuận xong.